In กิจกรรม

ปักหมุดจุดเช็กอินของสายกินเที่ยว 📌 #กินเที่ยวครบ จบในที่เดียว The Flamingo Restaurant อิ่มฟินจุใจทั้งครอบครัวเลยจ้า ~ 🥰🌳💖

ร้านอาหารสระบุรี มีทั้งสวนสนุก สวนสัตว์ สวนน้ำ ลานกางเต็นท์และที่พัก โอ้โห! ครบยิ่งกว่าครบเลยจ้าแม่ อาหารแต่ละเมนูก็น่ากินมาก ๆ เลยน้าา~ โดยจะเน้นอาหารไทยที่หลายคนคุ้นเคย แถมยังใกล้กรุงเทพ แบบนี้ จะพลาดไม่ได้แล้วเด้อ ⛺️🎡💖

📌 พิกัด : ร้านอยู่ใน รีสอร์ท ฮวงจุ้ย บ้านภูเขา และสวนสนุก Wonderland ถนนมิตรภาพ เลยฟาร์มโคนมไทย-เดนมาร์ค เลี้ยวเข้าซอยประมาณ 5 กิโลเมตร
☎️ โทร : 092-246-4826
⏰ เวลาเปิด-ปิด : จ-พฤ 8:00-20:00 น. ศ-อา 7:00-21:00 น.
👉🏻 ข้อมูลร้านและรีวิว : http://bit.ly/3928qPO
.
อ่านต่อบทความได้ที่ : http://bit.ly/2T32uAC
—————–
สนับสนุนโดย รีสอร์ท ฮวงจุ้ย บ้านภูเขา

The Flamingo Restaurant สระบุรี จุดเช็กอินของสายกินเที่ยว

ปักหมุดจุดเช็กอินของสายกินเที่ยว 📌 #กินเที่ยวครบ จบในที่เดียว The Flamingo Restaurant อิ่มฟินจุใจทั้งครอบครัวเลยจ้า ~ 🥰🌳💖.ร้านอาหารสระบุรี มีทั้งสวนสนุก สวนสัตว์ สวนน้ำ ลานกางเต็นท์และที่พัก โอ้โห! ครบยิ่งกว่าครบเลยจ้าแม่ อาหารแต่ละเมนูก็น่ากินมาก ๆ เลยน้าา~ โดยจะเน้นอาหารไทยที่หลายคนคุ้นเคย แถมยังใกล้กรุงเทพ แบบนี้ จะพลาดไม่ได้แล้วเด้อ ⛺️🎡💖.📌 พิกัด : ร้านอยู่ใน รีสอร์ท ฮวงจุ้ย บ้านภูเขา และสวนสนุก Wonderland ถนนมิตรภาพ เลยฟาร์มโคนมไทย-เดนมาร์ค เลี้ยวเข้าซอยประมาณ 5 กิโลเมตร ☎️ โทร : 092-246-4826 ⏰ เวลาเปิด-ปิด : จ-พฤ 8:00-20:00 น. ศ-อา 7:00-21:00 น. 👉🏻 ข้อมูลร้านและรีวิว : http://bit.ly/3928qPO.อ่านต่อบทความได้ที่ : http://bit.ly/2T32uAC—————–สนับสนุนโดย รีสอร์ท ฮวงจุ้ย บ้านภูเขา

Posted by wongnai.com on Wednesday, February 26, 2020

วงในบอกมา

The Flamingo Restaurant อยู่ในพื้นที่เดียวกันกับรีสอร์ทฮวงจุ้ย บ้านภูเขา มีทั้งที่พัก ร้านอาหารสระบุรี สวนสนุก สวนสัตว์ ครบครัน
การเข้า สวนสนุก Wonderland มีรอบ 10:00 น. 13:00 น. และ 15:00 น. จำกัดนักท่องเที่ยวรอบละ 90 คน แต่ละรอบมีไกด์นำทาง หลังจากเวลาหมดสามารถเดินเล่นต่อภายใน Wonderland ได้
ราคาบัตร ผู้ใหญ่ 500 บาท เด็กสูง 90-120 ซม. ราคา 250 บาท เด็กสูงต่ำกว่า 90 ซม. เข้าฟรี แนะนำโทรจองล่วงหน้า หากไม่เข้าชม ก็สามารถเข้ามากินอาหารที่ร้าน The Flamingo Restaurant ได้ค่า อ่านต่อได้ที่ The Flamingo Restaurant อ่านต่อได้ที่ 

ถ้าหากพูดถึงความทรงจำในวัยเด็ก สำหรับเราแล้วก็คงหนีไม่พ้น “สวนสนุก” สถานที่ที่ช่วยสร้างความสุขให้กับเราไม่มีเบื่อ แม้ตอนนี้จะล่วงเลยวัยเด็กมามากโข แต่สวนสนุกก็ยังเป็นสถานที่เห็นความทรงจำ และเราเองก็เชื่อว่าหลายคนคงรู้สึกเช่นกัน แม้จะผ่านวันเด็กมาแล้ว แต่วันนี้เราอยากพาเพื่อน ๆ ไปย้อนความทรงจำ กับ Wonderland สระบุรี และเต็มอิ่มกับอาหารคาวหวานนานาชนิดที่ร้าน The Flamingo Restaurant อ่านต่อได้ที่

เปลี่ยนบรรยากาศ ลบลี้จากฝุ่นควันในกรุงเทพฯ มุ่งหน้าสู่จังหวัดสระบุรีใช้เวลาเพียงไม่นานก็ถึง Wonderland สวนสนุก สระบุรี แค่ก้าวเท้าลงจากรถอากาศเย็นสบายก็ปะทะเข้าหน้าในทันที บรรยากาศโดยรอบดีมาก เครื่องเล่นละลานตา และในพื้นที่เดียวกันยังมีสวนสัตว์ สวนน้ำ ลานกางเต็นท์และที่พัก โอ้โห ครบยิ่งกว่าครบ อย่าให้เสียเวลาขอพุ่งตัวไปขึ้นเจ้าไวกิ้งสีสันสดใส

เที่ยว Wonderland สระบุรี ได้ไม่เท่าไหร่ กระเพาะเจ้ากรรมก็ส่งเสียงเรียกร้อง ไม่ต้องไปไหนไกล เพราะที่นี่เขามีร้าน The Flamingo Restaurant ร้านอาหารที่อยู่ภายใน Wonderland สระบุรี พร้อมบริการให้กับทุกคนในครอบครัว โดยจะเน้นอาหารไทยที่หลายคนคุ้นเคย เริ่มต้นเบา ๆ ด้วย “น้ำพริกเผากากหมู” (ราคา 130 บาท) มาพร้อมไข่ต้มและผักออร์แกนิก ปลอดภัยไร้สาร กินแกล้มกับน้ำพริกผสมกากหมูและหมูสับ นำมาคลุกข้าวสวยได้รสจัดจ้านติดปลายลิ้นนิด ๆ ฟินลืมไปเลย

จะไปที่ไหนก็ไม่เคยพลาดกับเมนู “ยำผักบุ้งกรอบ” (ราคา 150 บาท) ใช้ผักบุ้งนำไปชุบแป้ง แล้วทอดลงในน้ำมันร้อนจนแป้งเปลี่ยนเป็นสีเหลือง กินพร้อมกันกับน้ำยำที่แยกมาให้ อัดแน่นไปด้วยกุ้ง ปลาหมึกและหมูสับ เข้มข้น กลมกล่อมตามสไตล์ไทยโบราณ กินเพลินแค่ไหน เอาเป็นว่าหมดจานนี้ มีเบิ้ลสอง 

กดเลิฟให้จานนี้รัว ๆ “ห่อหมกทะเล” (ราคา 200 บาท) ตอนพนักงานยกมาเสิร์ฟก็ได้กลิ่นหอมลอยมาแต่ไกล กับห่อหมกที่อยู่ในกระทงใบตองไซส์กระทัดรัด อัดแน่นไปด้วยปลากะพง กุ้งและปลาหมึกที่นำไปผัดกับกะทิสด ค่อย ๆ ตักเข้าปากแล้วรับสัมผัสความนุ่มละมุนของไข่ กะทิรวมถึงเครื่องแกงที่ผสมเข้ากันอย่างลงตัว ถูกใจทั้งเด็กและผู้ใหญ่เลยจ้า

เมนูอาหารไทยมีความเผ็ดร้อนทั้งนั้น หลังมื้ออาหารเราจึงไม่พลาด “ชาผลไม้” (ราคา 60 บาท) มีให้เลือกสรร 3 รสชาติ ไม่ว่าจะเป็นสตรอว์เบอร์รี ลิ้นจี่ และแอปเปิ้ลเขียวกีวี โดยทุกแก้วจะใช้ชาเขียวจัสมินกรีนทีเป็นส่วนผสมหลัก ตามด้วยน้ำมะนาว เสิร์ฟมาในแก้วลายฟลามิงโกสุดน่ารัก กลิ่นหอม ดื่มแล้วสดชื่น อย่าได้พลาดทีเดียวเชียว

ส่วนคอกาแฟทั้งหลายขอแนะนำเมนู Signature อย่าง “เซตกาแฟฮวงจุ้ย” (ราคา 200 บาท) เป็นกาแฟสูตรพิเศษของทางร้าน มีให้เลือกทั้งกาแฟแบบร้อนและแบบเย็น มาพร้อมเบเกอรีที่จะเปลี่ยนไปตามฤดูกาล ใกล้กันเป็น “ชาเชียวร้อน” (ราคา 70 บาท) เสิร์ฟมากับแก้วน้องหมีน่ารัก ที่เห็นแล้วชวนดื่มด่ำไปกับชาเขียวแท้ และฟองนมนุ่ม ๆ สุดละมุน

ตอนนี้แบตร่างกายเต็มเปรี้ยะพร้อมเที่ยวต่อใน Wonderland แล้วค่ะ พื้นที่เขากว้างขวางมาก กิจกรรมก็แน่นเอี๊ยด เพื่อความคุ้มค่าต้องเก็บทุกอย่างให้หมด! ส่วนเพื่อน ๆ คนไหนที่อ่านรีวิวแล้วอยากมาตามรอยล่ะก็มาได้เลยที่ รีสอร์ทฮวงจุ้ย บ้านภูเขา ครบครันทั้งเครื่องเล่น ร้านอาหารและที่พัก ตอบโจทย์ทุกกลุ่มแน่นอนจ้า แถมยังใกล้กรุงเทพฯ แบบนี้ จะพลาดไม่ได้แล้วเด้อ และติดตามบทความดี ๆ และรีวิวร้านเด็ดอื่น ๆ ที่เพจ wongnai นะค้า

Promotion

  • แจ้งว่ามาจากเพจ wongnai ลดทันทีค่าอาหารและเครื่องดื่ม 10%

การเดินทาง

The Flamingo Restaurant

  • ร้านอยู่ใน รีสอร์ท ฮวงจุ้ย บ้านภูเขา และสวนสนุก Wonderland ถนนมิตรภาพ เลยฟาร์มโคนมไทย-เดนมาร์ค เลี้ยวเข้าซอยประมาณ 5 กิโลเมตร
  • FB : รีสอร์ท ฮวงจุ้ย บ้านภูเขา
  • Line ID:@resorthuangchui
  • Tel : 092-246-4826
  • เวลาเปิดปิด : จ-พฤ 8:00-20:00 น. ศ-อา 7:00-21:00 น.